Hội thảo tự tay làm thú cưng bằng bông len

Hội thảo “Tự tay làm thú cưng bằng bông len của Học Viện Tạo Mẫu Lông Chó Quốc Tế Lanlan Pet đã được diễn ra ngày 30/3/2019 tại Hà Nội.

Tiếp nối với thành công của hội thảo nhuộm sáng tạo lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Học viện tạo mẫu lông chó Lanlan – Lanlan Pet Arts of dog grooming Academy tiếp tục mở đầu năm mới Kỷ Hợi với hội thảo làm thú cưng bằng bông len với chuyên gia hành đầu của Trung Quốc – cô Yoyce Yao.

Đến với hội thảo, các bạn trẻ đam mê Grooming đã được học và tự tay làm những chú chó bông bằng len ngộ nghĩnh, được giao lưu học hỏi với chuyên viên đến từ nước ngoài và giảng viên của Học Viện Tạo Mẫu Lông Chó Quốc Tế Lanlan Pet. Tiếp thêm niềm đam mê, yêu thích nghề nghiệp cho những bạn groomers hiện tại cũng như sắp có ý định trở thành 1 groomer.

Lanlan Pet là 1 trong những người tiên phong trong lĩnh vực tạo mẫu và cắt tỉa lông thú cưng tại Việt Nam. Với tiêu chí luôn dành cho thú cưng những gì tốt nhất, chúng tôi không ngừng phát huy những thế mạnh của bản thân để đưa tới cho các khách hàng 4 chân thân thương những dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp 5*.

Tiếp nối với thành công của hội thảo nhuộm sáng tạo lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam – Học viện tạo mẫu lông chó Quốc Tế Lanlan – Lanlan Pet International Arts of dog grooming Academy lại tiếp tục mở đầu năm mới Kỷ Hợi với ”Hội thảo làm thú cưng bằng bông len”.

– Đồng hành cùng Lanlan Pet: chuyên gia hàng đầu Trung Quốc. Chủ tịch trường làm đẹp thú cưng nghệ thuật Quốc Tế Tianyu- cô Yao Huân (JOYCE YAO).

– Nhà tổ chức ( Organizer) : Ms. LƯƠNG THỊ PHƯƠNG LAN, Đại diện lãnh đạo IGA Việt Nam, Tổng giám đốc hệ thống siêu thị, dịch vụ chăm sóc thú cưng hàng đầu Việt Nam Lanlan Pet – Pets. Teach. Pet. Happiness đồng thời là Hiệu trưởng Học Viện Tạo Mẫu Và Cắt Tỉa Lông Chó Quốc Tế Lanlan Pet.

Được thành lập từ năm 2015, học viện tạo mẫu và cắt tỉa lông thú cưng Lanlan Pet được công nhận là học viện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được hiệp hội groomer quốc tế IGA chứng nhận. Chúng tôi tự hào không chỉ là học viện cắt tỉa lông chó đạt chất lượng tốt, bằng cấp quốc tế được hiệp hội IGA chứng nhận mà còn là nơi đào tạo ra những Groomer chuyên nghiệp.

0964.482.385